Đắng ngắt bi kịch ghen tuông: các vụ hạ độc tình địch khiến dư luận xót xa

, , No Comments
Trong cơn tị mù quáng, những người vợ này đã đang tâm lên kế hoạch pha thuốc độc nhằm "triệt khử" ý trung nhân của chồng. rộng rãi sự việc xảy ra làm dư luận không khỏi sững sờ, xót xa...
Điện Biên: Vợ Phó bí thư phố pha thuốc độc gửi tình địch
Nghi ngờ chồng mang tương hỗ mang người nữ giới khác, người vợ trong vụ án này đã pha thuốc độc vào chai nước trà xanh để hạ độc “tình địch”.
Ngày 14/11 mới đây, báo Công lý đưa tin, TAND thức giấc Điện Biên đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Lò Thị Thăm (SN 1962) trú tại bản Nà Sự 2, xã Chà Nưa, huyện Nậm Pồ, tỉnh giấc Điện Biên về tội danh giết mổ người.
Hình minh họa
Hình minh họa
Theo cáo trạng truy hỏi tố, do nghi ngờ chồng là anh H. (là phó bí thư Đảng ủy thị trấn Chà Nưa) có quan hệ tình cảm với chị Lèng Thị Ch. nên Thăm nổi cơn ghen.
Khoảng 15h30 ngày 2/5/2016, Thăm lấy 1 chai thuốc trừ cỏ nhóm lân hữu cơ (thuộc hàng ngũ độc 4) đem pha vào một chai nước ngọt. khi này chị Ch. cùng 1 số người đang tập văn nghệ tại Nhà văn hóa bản Nà Sự. Sau khi pha xong Thăm gọi cháu Lò Thị Nhung (SN 2003) tới và bảo mang Nhung mang chai nước trà xanh đã pha thuốc diệt cỏ sang nhà văn hóa và phải đưa tận tay cho chị Ch. uống.
Do đang tập văn nghệ nên lúc cháu Nhung đưa chai nước chị Ch. chưa uống ngay mà để chai nước lên trên bàn. khi giải lao, thấy chai nước trà xanh để trên bàn chị Khoàng Thị Duyên (SN 1996, người tập văn nghệ cùng chị Ch) đã cầm chai nước lên và uống nên bị trúng độc. Do được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không tác động tới tính mệnh.
Qua dò xét, Công an đã làm rõ Thăm là đối tượng bỏ độc vào chai nước.
Trả giá cho hành vi của mình, Lò Thị Thăm đã phải nhận bản án 6 năm tầy.
Hậu Giang: Nổi cơn cuồng ghen tuông, đầu độc tình địch bằng thuốc trừ sâu
Thấy chồng đi trong khoảng sáng sớm chưa về, nghĩ là đang "hú hí" với bà hàng xóm hơn 50 tuổi nên người vợ này đã phát sinh ý định ám sát tình địch.
Báo Đất Việt thông báo, người vợ ganh là Nguyễn Thị Điểm (58 tuổi, ở phường Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy, Hậu Giang).
tinh-dich_131445256
Bà Điểm khai nhận, vì nghi ngờ chồng mình với quan hệ tình cảm có 1 phụ nữ hàng xóm là bà è cổ Thị Nga (52 tuổi) nên rất căm tức.
16h ngày 4/2/2015, thấy chồng bỏ nhà đi từ sáng vẫn chưa về, còn tình địch cũng ko có ở nhà, bà Điểm liền nổi cơn ganh cho rằng chồng mình và bà hàng xóm đang “hú hí” với nhau nên ý định ám sát tình địch.
Bà Điểm liền lấy bịch thuốc diệt cỏ rồi lén sang bếp nhà bà Nga bỏ vào nồi thuốc bắc sắc cho chồng bà này và hũ đựng nước hàng bên cạnh đó lúc bà Nga đi công tác về lấy nồi thuốc bắc ra nấu cho chồng uống thì phát hiện có mùi thuốc kiểm soát an ninh thực vật nên báo cho cơ quan công an…

TP.HCM: Người đàn bà bịt mặt đâm chết "nhân tình" của chồng

Người vợ này là trằn Thị Hương (56 tuổi, ngụ huyện 7). Theo VNE, chiều 30/11/2014 bà Hường đến nhà người thân chơi. Nghe họ đề cập về việc chồng cũ của mình vừa tới đòi tiền rồi xảy ra cự biện hộ, bà Hường bỏ về.
giet-nguoi-1-3908-1437718176

1 khi sau sợ bà này qua nhà chồng cũ ở tuyến đường Huỳnh Tấn Phát (huyện Nhà Bè) gây lộn, mấy chị em gái tậu tới để ngăn cản.

Về gần tới nhà, ấm ức chuyện chồng vừa đuổi con trai đi để sống với vợ mới, bà Hường bắt xe ấp ủ tới hỏi chuyện. Thấy 2 cô em đang cự gượng nhẹ sở hữu Lan (người sống như vợ chồng với ông Thành- chồng bà), bà Hường đeo khẩu trang đi đến rút dao trong giỏ, đâm vào ngực "tình địch" rồi bỏ đi.
Nạn nhân sau Đó được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. phần nhiều vụ việc được camera nhà kế bên ghi lại. Sau sắp một tháng bỏ trốn, hung phạm ra đầu thú.

Trả giá cho hành vi của mình sau cơn ganh bột phát, bà Hường đã bị TAND Cấp cao tại TP HCM tuyên xử mức án chung thân.

0 nhận xét:

Post a Comment