SỬ DỤNG SÁP ONG NGUYÊN CHẤT CHO PHỤ NỮ CÓ THAI

, , 1 comment
Sáp ong thiên nhiên có nên dùng cho bà bầu ? Thiên chức của người phụ nữ chính là mang thai, được làm mẹ là đặc ân tuyệt vời nhất mà đấng tối cao ban tặng cho người phụ nữ ! Cùng với niềm vui vô bờ bến cũng là nỗi lo của cả ông bà, chồng, và bản thân bà bầu cho sức khoẻ và tương lai của đứa trẻ. Để sinh ra một đứa trẻ khoẻ mạnh, kháu khỉnh, nhanh nhẹn, thông minh là tiêu chí hàng đầu mà cả gia đình và toàn xã hội đều chú tâm. Vậy việc sử dụng bất kì thứ gì cho người phụ nữ mang theo đều được lựa chọn kỹ lưỡng. Có rất nhiều bà bầu bỏ đi hết tất cả mỹ phẩm công nghiệp vì sợ hoá chất độc hại ngấm vào thai nhi, có bà bầu còn cẩn thận hơn đó là ko sử dụng bất kì thứ gì được sản xuất công nghiệp. Những bà mẹ thật vĩ đại, hi sinh không tiếc bạn thân để bảo vệ đứa con non nớt đang lớn dần trong bụng mình.

SỬ DỤNG SÁP ONG NGUYÊN CHẤT CHO PHỤ NỮ CÓ THAI
Phụ nữ có thai
Trả lời cho câu hỏi của các bà bầu về việc sự dụng sáp ong nguyên chất khi mang thai. Highland Bee nhận ra rằng, theo nhiều nghiên cứu cho thấy, sáp ong nguyên chất 100% từ thiên nhiên có đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, không gây hại cho bà bầu cũng như bào thai. Việc sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như sáp ong nguyên chất được hầu như các bà mẹ tin dùng và các bác sĩ khuyến cáo nên dùng. Với một số phương pháp sau đây, Sáp ong nguyên chất chắc chắn sẽ mang đến sự thư thái trong tâm hồn cũng như bảo vệ, chăm sóc làn da của bà bầu thật an toàn.

Để đảm bảo sức khoẻ cho cả phũ nữ mang thai và bào thai, Highland Bee khuyến cáo bà bầu nên sự dụng các nguyên liệu 100% từ thiên nhiên do chính tay bà bầu làm ra. Vừa đảm bảo về chất lượng, lại có độ tin cậy cao. Sau đây, Highland Bee sẽ giới thiệu cho bà bầu một số phương pháp giúp chăm sóc cả tinh thần, sắc đẹp và sức khoẻ trong thời kì mang thai.

Phương pháp 1: Thư giãn với nến thơm hương thảo mộc từ sáp ong nguyên chất

SỬ DỤNG SÁP ONG NGUYÊN CHẤT CHO PHỤ NỮ CÓ THAI
Nến thơm thảo mộc
Nguyên liệu: 

- Sáp ong nguyên chất 100% từ thiên nhiên.

- Ly thuỷ tinh chịu nhiệt.

- Tim nến hoặc bấc nến.

- 7g mỗi loại bột: gừng, thảo quả, quế và nhục đậu khấu.

Cách làm:

- Đầu tiên, bạn hãy nấu nóng chảy sáp ong nguyên chất. tiếp theo, bạn dính bấc nến vào đáy lọ sao cho bấc nến cao hơn thành lọ, cố định sao cho bấc nến đứng thẳng.

- Đợi sáp tan chảy ra hoàn toàn, bạn cho các loại bột thảo mộc vào trộn đều tay.

- Đổ hỗn hợp trên vào ly thuỷ tinh đã chuẩn bị sẵn và bạn chỉ cần đợi cho hỗn hợp khô.

- Dùng nến thảo mộc bằng sáp ong cho bà bầu như sau: Khi bà bầu ngâm chân, thắp nến lên và thư giãn với hương thơm thiên nhiên ấy, khi bà bầu ăn cơm hoặc nghe nhạc cũng có thể thắp nến. Tuy nhiên, không nên lạm dụng, chỉ sử dụng tối đa 1 tiếng trên ngày.

Phương pháp 2: Chế ngự rạn nứt da với kem dưỡng ẩm da handmade từ sáp ong nguyên chất

SỬ DỤNG SÁP ONG NGUYÊN CHẤT CHO PHỤ NỮ CÓ THAI
Bà bầu với sáp ong và dầu oliu
Nguyên liệu:

- 100g sáp ong nguyên chất 100% từ thiên nhiên.

- 5 thìa cà phê dầu oliu (bạn nên đến siêu thị và mua sản phẩm có uy tín).

- 2 giọt tinh dầu hoa hồng.

Cách làm:

- Trước tiên, bạn cho sáp ong vào nồi nấu dưới ngọn đèn cồn hoặc cho vào lò vi sóng. Chú ý, sáp ong nguyên chất phải tan chảy hoàn toàn thì mới đạt.

- Tắt bếp, cho dầu oliu vào và trộn đều cho sáp ong và dầu oliu hoà quyện vào nhau.

- Cho tinh dầu hoa hồng vào và khuấy đều tay, tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

- Cho hỗn hợp trên vào hũ thuỷ tinh, đợi cho hỗn hợp nguội là đã có thể sự dụng. 

- Bôi lên da mặt hoặc các vùng da bụng, ngực bị rạn nứt do mang bầu. Bảo quản nơi khô ráo, đẩy kín nắp sau khi sử dụng bà bầu nhé.

Phương pháp 3: Xua tan nỗi lo khô môi cho bà bầu

SỬ DỤNG SÁP ONG NGUYÊN CHẤT CHO PHỤ NỮ CÓ THAI
Son sáp ong cho bà bầu
Nguyên liệu:

- 1 thìa cà phê sáp ong nguyên chất.

- 1 thìa cà phê bơ cacao.

- 1 thìa cà phê dầu dừa nguyên chất (bạn có thể tự là dầu dừa tại nhà và sự dụng cho an tâm).

- 1 viên nang viatminE.

Cách làm:

- Cho sáp ong và bơ cacao vào chén dầm nát sau đó cho vào lò vi sóng để làm tan chảy dung dịch. khuấy cho bơ cacao và sáp ong hoà lẫn vào nhau.

- Cho dầu dừa nguyên chất và giọt vitaminE vào trong hỗn hợp, khuấy cho dung môi trên hoà quyện là được.

- Nhanh tay đổ hỗn hợp ra hộp đựng son môi và để nguội.

- Chỉ thế thôi, bà bầu đã có một chiếc son dưỡng dùng hàng ngày rồi.

Không có gì quý bằng hương liệu từ thiên nhiên, bà bầu là những người đang nuôi nấng một sinh linh khác trong cơ thể. Chính vì vậy chăm sóc bà bầu là chăm sóc chính đứa trẻ đang lớn dần trong bụng. Thật hạnh phúc biết bao nhiêu nếu đứa trẻ sinh ra khoẻ mạnh, thông minh mà bà bầu vẫn giữ được nhan sắc của mình. Có lẽ các bạn đã tìm ra phương pháp hợp lý sử dụng sáp ong nguyên chất cho phụ nữ có thai. Chúc mọi phụ nữ mang thai mẹ tròn con vuông và thực hiện thành công các phương pháp nêu trên nhé. Highland Bee xin chân thành cảm ơn.

Mua sáp ong tự nhiên 100%: 0986670790 / 0988016380

1 comment:

  1. Bài viết hay và hữu ích, xin cám ơn
    -------------------------------------------------------------------
    Máy hút sữa medela giá rẻ
    Máy hút sữa medela

    ReplyDelete