MẸO Ủ TÓC VỚI SÁP ONG NGUYÊN CHẤT VÀ DẦU DỪA

, , No Comments
Bạn thiếu tự tin, băn khoăn, khó chịu về mái tóc chẻ ngọn, yếu ớt, xơ rối của chính mình hay bạn nhìn thấy người thân có nỗi lo về mái tóc. Thật sự quá phiền lòng, khó chịu khi tóc của bạn thì ngày nào cũng bị rụng, rụng thường xuyên, không thể ngăn lại được. Hoặc như, các bạn không thể nào có đủ lượng thời gian cũng như bỏ công, bỏ sức ra chỉ để đến spa, tiệm làm tóc để chăm sóc, phục hồi cho mái tóc của chính bạn. Mọi nỗi lo đối với mái tóc khủng khiếp của bạn sẽ được giải quyết thật gọn gàng, thật nhanh chóng với sự kết hợp sáp ong nguyên chất và dầu dừa nguyên chất. 

Hai thần dược của phái đồ làm đẹp để có được mái tóc đẹp, mượt hoàn toàn từ thiên nhiên. Thực tế, đây cũng chính là vị cứu tinh cho mái tóc xấu xí, hư tổn trong một thời gian ngắn, tiết kiệm cho bạn lượng chi phí lớn, không hề ảnh hưởng tói công việc của bạn.
MẸO Ủ TÓC VỚI SÁP ONG NGUYÊN CHẤT VÀ DẦU DỪA
MẸO Ủ TÓC VỚI SÁP ONG NGUYÊN CHẤT VÀ DẦU DỪA
Sáp ong và dầu dừa không chỉ tiêu diệt tình trạng mái tóc khô, rối bời, quá nhiều chẻ ngọn hoặc rụng tóc thường xuyên xảy đến mà còn giúp mái tóc của chính bạn rất mượt mà, mềm mượt, óng ả, đen đẹp. Việc dùng sáp ong và dầu dừa một cách đúng cách cũng như thật thường xuyên sẽ giúp mái tóc của bạn bồng bềnh, khoẻ mạnh. Tại sao sáp ong và dầu dừa lại có tác dụng mạnh mẽ với tóc đến vậy, vì bên trong tinh chất dầu dừa, sáp ong nguyên chất có chứa nhiều Vitamin A, E, D, B,.. chất chống lại tình trạng oxy hóa, các kháng sinh lại có tác dụng cực tốt trong phục hồi lại các hư tổn không nên có cho mái tóc, ngoài ra chúng còn giúp tóc trở nên đẹp lạ kì. Ủ tóc của bạn với sáp ong và dầu dừa được coi như là phương pháp rất tốt, hiểu quả cao, tích kiệm nhiều thời gian, tích kiệm tiền bạc và hoàn toàn do bạn làm tại nhà.

Công thức ủ tóc với sáp ong nguyên chất và dầu dừa sẽ có hiệu quả tối ưu nếu bạn áp dụng chuẩn các bước dưới đây:

Bước 1: Nấu sáp ong nguyên chất với dầu dừa, bước này hết sức quan trọng bởi vì làm ấm dầu dừa, sáp ong không chỉ giúp hỗn hợp sáp ong, dầu dừa được tối đa thẩm thấu vào tầng bên trong da đầu , mà ngay cả các sợi tóc của bạn cũng được phục hồi tốt hơn, đẹp tóc, hiểu quả nhanh. Cho sáp ong, dầu dừa vào chén chống nhiệt, đặt chén vào trong lò vi sóng trong khoảng 30 giây là đủ, nếu sáp chưa tan thì cho vào lò thêm 30 phút nữa. Trường hợp nhà của bạn không dùng lò vi sóng thì bạn đun cách thuỷ chén trên hoặc nấu trực tiếp trên bếp.


MẸO Ủ TÓC VỚI SÁP ONG NGUYÊN CHẤT VÀ DẦU DỪA
Dầu dừa sáp ong
Bước 2: Thoa sáp ong và dầu dừa đã làm lên tóc. Có thể dùng chổi trang điểm phết dầu dừa lên tóc hoặc trực tiếp thoa bằng tay. Ngay sau đó, dùng hai bàn tay của bạn để tiến hành massage tóc cùng với da dầu. xoa bóp nhẹ nhàng tất cả các vùng da trên đầu. Làm như vậy thì dầu dừa sẽ thẩm thấu tới da đầu một cách nhanh chóng hơn, giúp cho lượng chất được phân bố một cách đều đặn đến từng sợi tóc trên đầu bạn. Bạn dùng lược chải từ chân tóc đến ngọn, dùng lược thưa ngăn rụng tóc nhé bạn.

Bước 3: Ủ tóc với dung dịch sáp ong dầu dừa. Khi bạn đã massage sáp ong, dầu dừa trên toàn bộ vùng tóc, vùng da đầu của bạn, thì chúng ta thực hiện dùng mũ ủ tóc chuyên dụng để trung toàn bộ tóc và đầu vào trong. Thời gian mà bạn thực hiện ủ tóc với sáp ong và dầu dừa thì khá lâu khoảng 1 đến 2 tiếng đồng hồ, để cho tiện bạn có thể ủ tóc qua đêm, hoặc nếu không thì vừa ủ tóc vừa làm việc cũng được. Bạn cũng thấy rằng, nếu bạn ủ tóc thật lâu thì bạn sẽ có làn càng đẹp, mượt mà hơn cũng như sáp ong, dầu dừa tăng thêm phần phát huy hiệu quả tận cùng. Cũng không nên ủ tóc quá lâu hay ủ tóc mà bạn lại dùng chiếc khăn lông dày, điều này gây rít ngứa da đầu.

MẸO Ủ TÓC VỚI SÁP ONG NGUYÊN CHẤT VÀ DẦU DỪA
Ủ tóc
Bước 4: Sau thời gian ủ tóc với sáp ong, dầu dừa bạn cần gội đầu lại sạch sẽ bằng nước, nếu thấy cần thì gội lại bằng dầu. Ủ tóc trong thời gian dài hay qua đêm thì điều cần thiết là bạn cần gội khoảng từ 2 lần nhằm mục đích cho tóc không sach sẽ, không còn cái cảm giác rít rít, nhờn do sáp ong, dầu dừa.

Với mẹo ủ tóc đúng cách với sáp ong và dầu dừa. Mong rằng bạn sẽ thành công trong việc chăm sóc mái tóc xinh đẹp, óng ả của mình nhé!

0 nhận xét:

Post a Comment