MUA SÁP ONG TỰ NHIÊN NGUYÊN CHẤT 100% Ở ĐÂU TẠI TP.HỒ CHÍ MINH

, , No Comments
Trong tiến trình công nghiệp hoá - hiện đại hoá của nước ta hiện nay, thị trường có quá nhiều các sản phẩm chế biến công nghiệp từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Việc người tiêu dùng luôn đứng trong thế nghi ngờ về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm là không thể tránh khỏi. Chính vì vậy, xu thế mới nhất, đúng đắn nhất, nhiều người quan tâm nhất hiện nay là tìm kiếm, mua bán và sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên.

Đáp ứng nhu cầu của một lượng lớn khách hàng, công ti TNHH Ong Mật Cao Nguyên xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Sáp ong tự nhiên Highland Bee uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm của chúng tôi là sáp ong tự nhiên 100% nguyên chất đã được tinh lọc, độ tinh khiết lên đến 99,9%, mẫu mã đẹp, chăm sóc khách hàng tốt, kết hợp với nhiều ưu đãi.

Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sáp ong tự nhiên và giá bán hợp lý với túi tiền của khách hàng, Highland Bee đưa ra thị trường sản phẩm sáp ong nguyên chất với bảng giá như sau:
       
MUA SÁP ONG TỰ NHIÊN NGUYÊN CHẤT 100% Ở ĐÂU TẠI TP.HỒ CHÍ MINH
Sáp ong nguyên chất Highland Bee từ website:suaongchua1080.com
    
- Sáp ong cục 100gr = 40.000đ

- Sáp ong cục 150gr = 60.000đ

- Sáp ong cục 200gr = 80.000đ

- Sáp ong cục 250gr = 100.000đ

- Sáp ong cục 300gr = 120.000đ


Để trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách hàng, Highland Bee nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Đặc biệt giao hàng miễm phí cho quý khách hàng đặt hàng trên 100.000đ trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hoà.

Quý khách cần được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm trước khi mua hàng, hãy gọi cho chúng tôi để được giải đáp tận tình thắc mắc. Hotline 0988016380 (Ms.Thu).

Showroom: 15 Nơ Trang Long, phường 7, Bình Thạnh.

Sáp ong là gì ? 

MUA SÁP ONG TỰ NHIÊN NGUYÊN CHẤT 100% Ở ĐÂU TẠI TP.HỒ CHÍ MINH
Tổ ong
Sáp ong được hiểu một cách đơn giản là một phần tổ của loài ong, sáp được nằm trong một lớp màng bao quanh tổ. Sáp ong được hình thành do sự chăm chỉ thu lượm từ nhiều loài thực vật khác nhau bằng miệng của chúng, biến chúng thành dạng keo, quánh dẻo rồi hàn kín phần tổ để sinh sống. Để hình thành 1kg sáp ong, ong mật phải dùng đến trên 3kg mật kết hợp với một lượng nhỏ phấn hoa. Nếu phân tích kĩ thành phần các chất dinh dưỡng trong sáp ong, thì sáp ong có hàm lượng dinh dưỡng cao chẳng thua kém gì mật ong.

Thành phần cụ thể trong sáp ong bao gồm: Axit béo và este, CAPE, 20-30 loại bioflavonoids và galangin. Ngoài ra sáp ong còn chứa một lượng lớn axit amin, vitamin nhóm B như B1, B2,Vitamin A, vitaminD, vitaminE...Các chất khoáng như canxi, sắt, đồng, kẽm,...Tất cả đều là những dưỡng chất tuyệt vời cho sức khoẻ của bạn và người thân của bạn.

Sáp ong thiên nhiên nguyên chất 100% là gì?
Hiện nay trên thị trường có 2 dòng sản phẩm về Sáp ong là sáp ong thô và sáp ong nguyên chất.


Mua sáp ong nguyên chất 100% ở đâu tốt nhất ở TP Hồ Chí Minh
Sáp ong thô
Sáp ong thô: là sáp ong đã được vắt lấy mật, được nấu lên và cô đặc sơ bộ, chúng ta sẽ thấy trên miếng sáp ong còn rất nhiều tạp chất như: xác ong, lá cây, cát, giá cả rất rẻ, chỉ bằng khoảng 1/2 giá sáp ong nguyên chất. Sáp ong này không được dùng để ăn, chế biến thực phẩm, mỹ phẩm mà chỉ được dùng trong công nghiệp đánh bóng gỗ.

Mua sáp ong nguyên chất 100% ở đâu tốt nhất ở TP Hồ Chí Minh
Sáp ong nguyên chất từ website: matonghoarung.com của Highland Bee
Sáp ong nguyên chất Highland Bee: 

Là loại sáp ong đã được tinh lọc và cô đặc rất nhiều lần để tạo thành sáp ong nguyên chất. Chính vì vậy, sáp ong trở nên đẹp hơn, mịn màng, sạch sẽ và không chứa tạp chất. Bạn có thể sự dụng ngay mà không cần lo lắng gì khi mua sản phẩm sáp ong nguyên chất của Highland Bee, chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng, uy tín, an toàn cho khách hàng.

Đặt tiêu chí lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hiện nay, công ti TNHH Ong Mật Cao Nguyên chỉ chế biến, sản xuất và đưa ra thị trường sản phẩm Sáp ong nguyên chất Highland Bee. Hãy dùng thử sản phẩm công ti chúng tôi, chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng, trở thành bạn hàng thân thiết và đồng hành cùng sự phát triển, tiến bộ của công ti trong tương lai.

0 nhận xét:

Post a Comment