CÁCH LÀM SON NƯỚC HAND MADE VỚI SÁP ONG TỰ NHIÊN

, , 1 comment
Như các bạn nữ thường xuyên dùng son môi có lẽ cũng nhận ra rằng, trên thị trường bày bán hai dạng chính của son đó chính là dạng son nước và dạng son thỏi. Việc sử dụng dạng son nào cũng còn tuỳ thuộc vào tính cách, mục đích dùng son của bạn. Nếu bạn đã từng son môi bằng chiếc son nước được mua tại các cửa hàng mỹ phẩm, có lẽ bạn sẽ nhận ra rằng, son nước thường có màu sắc gần giống nhau, không đa dạng như son thỏi, việc sử dụng son nước lại dường như đáng sợ hơn nếu son đó có lượng chì cao hay chứa các chất độc hại.

Cách làm son nước Handmade bằng sáp ong thiên nhiên
Son nước
Để giải toả tâm lý cho phái đẹp chúng mình và trổ tài khéo tay thì tại sao bạn không thử tự làm một hộp son nước bằng sáp ong nguyên chất vừa đẹp vừa an toàn, lựa chọn sản phẩm từ thiên nhiên hiện nay trên thế giới đang rất thịnh hành, chính vì vậy, làm son handmade từ sáp ong thiên nhiên cũng là lựa chon hàng đầu mà bạn nên hướng tới.

#1.Tại sao bạn nên lựa chọn sáp ong nguyên chất 100% từ thiên nhiên ?

Sáp ong là dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên do loài ong chăm chỉ góp nhặt từ hàng loạt các loài hoa khác nhau về xây tổ cho chúng trú ngụ. Việc sử dụng sáp ong không những an toàn cho sức khoẻ mà còn giúp cải thiện tăng cường sức khoẻ chính nữ giới chúng mình.

Sáp ong thiên nhiên có tính kháng viêm, kháng khuẩn rất cao. Giúp bảo vệ làn môi tránh khỏi tình trạng nấm, viêm,...

Sáp ong thiên nhiên là loại dưỡng chất làm mềm môi hàng đầu hiện nay, được nhiều hãng mỹ phẩm săn đón để làm son môi, kem dưỡng da. Không những vậy, sáp ong thiên nhiên mang đến cho bạn một bờ môi căng, không khô, không nứt dù ở mùa nào trong năm.

Cách làm son nước Handmade bằng sáp ong thiên nhiên
Son nước từ sáp ong nguyên chất
#2.Nguyên liệu làm son nước Handmade từ sáp ong nguyên chất:

- 3 thìa sáp ong nguyên chất.

- 4ml Dầu dừa hoặc dầu bơ nếu bạn thích.

- 0,5ml dầu castor nguyên chất hoặc dầu oliu tuỳ sở thích của bạn.

- Màu sắc, bạn có thể sử dụng tinh dầu gấc hoặc nước cốt cherry, củ dền, lá cẩm,..

- Hộp đựng son nước từ sáp ong nguyên chất nhé.

#3.Cách làm son nước Handmade từ sáp ong nguyên chất:

Bước 1: Chúng ta cho dầu dừa hoặc dầu bơ vào  xay sinh tố để có được một hỗn hợp sánh như ý nhé.

Bước 2: Đổ từ từ dung dịch màu sắc vào hỗn hợp đã được xay sinh tố phía bên trên cho đến khi bạn nhận thấy được màu sắc mà bạn thích nhất là được.

Bước 3: Cho sáp ong nguyên chất vào và bật bếp gas lên, nếu có bếp cồn thì càng tốt, nấu dưới ngọn lửa liu riu, quẩy đều để được một thứ sánh đồng nhất. Đợi đến khi sáp tan chảy, hoà quyện là tắt bếp nhé các bạn.

Bước 4: Sau đó mình đổ nhẹ nhàng, cận thận son nước vào hộp đựng son nhé ! đợi dung dịch nguội là đã có thể son lên môi của bạn rồi.

Son nước
Nếu bạn sử dụng son nước 1 ngày 2 lần thì với số lượng nguyên liệu như trên bạn có thể tạo ra lọ son nước dùng được từ 2-3 tháng nhé. Tha hồ dùng son mà không lo ngại hết son, son không đảm bảo chất lượng nhé !

Blog hi vọng rằng, phương pháp làm son nước Handmade từ sáp ong thiên nhiên sẽ khiến cho các bạn thật hài lòng và chúc các bạn làm son đạt hiểu quả cao nhất nhé !

1 comment:

  1. Chúng tôi là Nha phan phoi son mykolor tốt nhất tp.hcm
    Nha phan phoi son kova
    Nha phan phoi son sura
    0916.543.540

    >>Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THÀNH PHONG
    Địa chỉ : Tổ 2, Khu Nam Sơn 1, Phường Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Liên hệ : 033.3714820 - Email: ctytnhhthanhphong@gmail.com
    Website : vlxdthanhphong.com

    ReplyDelete