HƯỚNG DẪN LÀM SON MÔI HAND MADE TỪ SÁP ONG TỰ NHIÊN

, , No Comments
....Hạ sang rồi, hoa lòng thắm đỏ 

Lại hẹn về, gặp lại màu môi xưa 

Hãy nhớ nhé, hãy đợi dù mưa nắng

Đừng hôn ai, bằng môi xưa nhé em !

Đôi Môi khiến con người ta rung động trái tim từ khi mới yêu đến lúc kết thúc một tình yêu. Để bắt đầu một tình yêu ngọt ngào đến phút cuối cùng như những dòng thơ. Hãy cùng Blog Sáp Ong Tự Nhiên chăm sóc đôi môi của bạn ngay lúc này bằng phương pháp làm son môi handmade mới nhất từ Sáp ong nguyên chất từ tự nhiên.

Hướng dẫn cách làm Son môi Handmade từ sáp ong tự nhiên
Son môi từ sáp ong
#1.Tại sao chúng ta nên làm son từ Sáp ong:

- Bạn có biết rằng, son môi được làm hàng loạt theo phương pháp công nghiệp chứa các thành phần gây hại cho cơ thể như: chì, dầu mỏ, nhôm, mangan,...Lý do khiến các nhà sản xuất đưa các chất độc hại ấy vào làm son để giúp son lâu trôi, bền màu, giữ được mùi thơm, bảo quản son được lâu hơn,..

- Sáp ong là gì: Sáp ong được coi là một trong những môi trường sống thuần khiết nhất trong thế giới tự nhiên. Ong mật thu lượm chất tạo sáp ong từ nhiều loài thực vật khác nhau và mang nó về làm tổ của mình. Ở nơi này, lũ ong sẽ hoà trộn và thay đổi các chất này, biến nó thành dạng keo giúp hàn kín tổ của chúng lại. Lớp sáp ong này chứa những tính chất đặc biệt đóng vai trò như một kháng sinh tinh khiết từ tự nhiên bảo vệ không cho các sinh vật từ bên ngoài phạm vào. Trung bình để tạo ra 1kg sáp ong, con ong phải dùng tới 3kg mật hoà trộn với một lượng phấn hoa, như vậy sáp hoa chứa đầy đủ các dưỡng chất từ mật ong và phấn hoa.

- Sáp ong chứa rất nhiều vi chất dinh dưỡng, trong đó đáng chú ý nhất đó là: vitamin E, Vitamin B1, Vitamin B2 và pro-Vitamin A. Những hoạt chất dinh dưỡng này giúp chống lão hoá, làn môi trở nên căng mỏng tự nhiên,giúp bạn có một đôi môi hồng, xoá mờ thâm môi, khô môi, nứt nẻ môi,..

- Bạn luôn lo lắng về việc lựa chọn mỹ phẩm cho trẻ con hay người già, từ nay nỗi lo ấy sẽ được đánh bay nếu bạn sử dụng sáp ong Highland Bee để làm son môi handmade. Một cây son do tự tay bạn làm không chỉ kết nối tình yêu thương mà còn là phương pháp để bạn bảo vệ sức khoẻ cho người thân của bạn.

- Nguyên liệu làm son từ sap ong rất dễ tìm, giá cả phải chăng, dễ dàng sử dụng, không lo lắng  vấn đề về vệ sinh và sức khoẻ.
                                                    
Hướng dẫn cách làm Son môi Handmade từ sáp ong tự nhiên
Sáp ong tự nhiên
Với những lợi ích kì diệu của sáp ong tự nhiên, bạn và tôi còn nghĩ ngợi gì thêm nữa, chúng ta hãy cùng nhau làm và sử dụng son môi sáp ong ngay lúc này với phương pháp làm son mới nhất nhé !

#2.Nguyên liệu với những chữ  dễ nhớ:

- 1 muỗng cà phê sáp ong.

- 1 muỗng cà phê bơ cacao.

- 1 muỗng cà phê dầu dừa.

- 1 giọt tinh dầu thơm mà bạn yêu thích ( nếu muốn mùi hương đậm đà hơn, bạn có thể cho 2-3 giọt tinh dầu).

- 1 viên nang vitaminE.

Nếu bạn muốn tạo màu sắc theo sở thích của mình, bạn có thể sử dụng một số cách sau:

Màu đỏ: 1/7 muỗng cà phê bột rễ củ cải đường hoặc bột cánh hoa hồng đỏ.

Màu nâu:1/4 muỗng cà phê bột cacao thêm một chút bột nghệ hoặc bột quế.

#3.Tiến hành các bước làm son như sau:

Bước 1: Cho màu dược vào trộn đều với dầu dừa và dùng máy đánh đều hỗn hợp.

Bước 2: Dùng lò vi sóng đun chảy sáp ong và bơ cacao được đựng sẵn trong ống thuỷ tinh nhỏ. Chú ý khi cho sáp ong và bơ cacao vào ống thuỷ tinh, phải dùng màn bọc thực phẩm bịt kín miệng ống thật chặt nhé. Khi hỗn hợp tan ra, khuấy đều để sáp ong và bơ cacao hoà lẫn vào nhau.

Bước 3: Cho hỗn hợp dầu dừa và màu dược vào trộn đều với hỗn hợp sáp ong và bơ cacao. Tiếp theo cho vitaminE, tinh dầu vào. Cho tất cả hỗn hợp trên vào ống thuỷ tinh, nấu lại thêm thần nữa để tránh bón cục do chênh lệch về nhiệt.

Bước 4: Khi hỗn hợp còn nóng, nhanh tay cho hỗn hợp vào ống son hoặc hũ đựng, chờ son đông lại là bạn đã có thể tự tin sử dụng nó.

Hướng dẫn cách làm Son môi Handmade từ sáp ong tự nhiên
                                                          Son môi sáp ong                                                   
Chú ý: 
Trong quá trình làm son môi từ sáp ong của Highland Bee, bạn có thể điều chỉnh số lượng nguyên liệu nhiều lên hay ít đi để nhằm mục đích tạo ra một chiếc son môi đúng nhất với sở thích và tính chất làn môi của bạn.

Son môi Handmade từ sáp ong tự nhiên sẽ là lựa chọn đáng tin cậy, được giới nữ cực kì yêu thích, chúc các bạn thành công trong chế tạo chiếc son mang cá tính của riêng mình và có một đôi môi ngọt ngào bắt đầu một chuyện tình ngọt ngào nhé !

0 nhận xét:

Post a Comment