Indonesia chú trọng vững mạnh thương mại điện tử

, , No Comments

Chính phủ Indonesia vừa ban bố gói chính sách kinh tế thứ 14, trong Đó tập kết vào chỉ tiêu vững mạnh ngành thương mại điện tử (e-commerce) có lịch trình lớn mạnh đến năm 2020.

kinh te INDO

Trong thông tin mới nhất, Bộ trưởng Điều phối các vấn đề kinh tế Indonesia Darmin Nasution cho biết gói chính sách kinh tế của Indonesia sẽ hội tụ khắc phục 8 vấn đề, trong Đó sở hữu các góc cạnh quan yếu về tiếp cận tài chính, ưu đãi thuế, bảo vệ người tiêu dùng, lớn mạnh nguồn nhân lực, bảo đảm an ninh mạng, hậu cần, cơ sở vật chất thông tin…

Gói chính sách kinh tế này còn nhằm khuyến khích mọi người dân Indonesia hoạt động kinh tế hiệu quả hơn và kết nối họ có thị trường toàn cầu. sở hữu lộ trình được đưa ra, người dân sẽ có dịp tăng cường hoạt động buôn bán một cách tốt nhất.

Ông Darmin cho biết thêm lộ trình vững mạnh ngành thương nghiệp điện tử trong gói kinh tế được mong chờ sẽ bảo vệ ích lợi đất nước, khuyến khích thế hệ trẻ tạo ra những sản phẩm nhà cung cấp thông minh mang trị giá thương nghiệp cao, cũng như khuyến khích công ty nhỏ khởi nghiệp…

Chính phủ Indonesia kỳ vọng gói chính sách kinh tế mới sẽ tạo ra cho đất nước này ngành nghề thương mại điện tử lớn nhất khu vực có giá trị khoảng 130 tỷ đô la vào năm 2020.

Năm 2015, thị trường thương nghiệp điện tử của Indonesia ước lượng trị giá khoảng 1,4 tỷ USD với 37 triệu người sử dụng trong tổng số 255 triệu dân.

0 nhận xét:

Post a Comment