Triệu phú Youtube Michelle Phan có lời khen ẩm thực Việt Nam

, , No Comments

Michelle Phan là ai?

Michelle Phan tên thật là Phan Tuyết Băng (1987), là người Mỹ gốc Việt. ban đầu, Michelle Phan mang hoàn cảnh gia đình cạnh tranh nên cha mẹ mong muốn cô theo học ngành Y, một ngành nghề học đem lại cuộc sống ổn định, rộng rãi người mong ước .

Nhưng từ nhỏ, Michelle nhận thấy, cô ham vẽ và yêu thích mỹ thuật. bởi vậy , cô đã cố gắng lựa chọn đại học Mỹ thuật Ringling và 7 năm sau ngừng thi côngĐây , cũng chính tại ngôi trường này, cô cựu sinh viên đã được trao tặng bằng tiến sĩ Danh Dự vì những vinh quang mà cô đã mang đến cho mái trường của mình.

>>>Thực phẩm cao cấp BEEYours

beeyours.net - bánh xèo

Michelle Phan tên thật là Phan Tuyết Băng (1987), là người Mỹ gốc Việt

lúc còn đi học, do ham trang điểm nên Michelle Phan đã từng xin việc vào vị trí bán hàng của hãng Lancome lừng danh nhưng bị dòng vì chưa có kinh nghiệm. Nhưng rồi, clip hướng dẫn trang điểm đầu tiền tài cô trên youtube đã thu hút khoảng 40.000 lượt xem. từ Đó , cô đã biến nó thành cơ hội mới của mình, để rồi trở nên chuyên gia chỉ dẫn trang điểm bằng video. Năm 2012, Michelle Phan khởi đầu nhận được tiền trong khoảng tài khoản của mình trên youtube. sở hữu số lượng người theo dõi lên tới hơn 7.2 triệu cộng các clip sở hữu lượng người xem khủng, cô kiếm được hàng triệu USD mỗi năm trong khoảng kênh này.

Michelle Phan nức lời khen món ăn con đường phố Việt Nam

Trong một chuyến đi tới Việt Nam, Michelle Phan đã dành tất cả thời gian để thưởng thức những món ăn đặc biệt của quê hương mình ở cả Hà Nội và TP HCM. các món ăn ở quê nhà đã khiến cho “phù thủy trang điểm” lừng danh này khôn cùng thích thú.

các món ăn quen thuộc như bánh xèo, gỏi cuốn, mì xào giòn, canh chua cá, các món hải sản, kem ký, bánh bao, lẩu cá, bánh giò, bánh phồng tôm, hủ tiếu, giết thịt nướng,… tuần tự được cô trải nghiệm.

“Chúng tôi đã đặt chân tới Sài Gòn và Hà Nội. Mọi thứ chúng tôi ăn ở đây đều rất khác nhau, điều ngừng thi côngĐây giúp chúng tôi nhìn thấy ẩm thực Việt phong phú đến mức nào và nó khiến tôi thực thụ cảm thấy phấn khởi khi khám phá nhiều hơn về quê hương của mình”, Michelle Phan san sớt trong video của mình.

Michelle Phan thưởng thức và khen ngợi món bánh xèo

>>> Quà tết cao cấp BEEYours

0 nhận xét:

Post a Comment