5 PHƯƠNG PHÁP LÀM TRẮNG DA TỪ SÁP ONG TỰ NHIÊN

, , 2 comments
Làn da trắng mịn màng không tì vết là ước mơ của hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Tuy nhiên, sử dụng sản phẩm dưỡng trắng da công nghiệp thì có tác dụng ngay lập tức nhưng về lâu dài thì các sản phẩm từ thiên nhiên lại chiếm ưu thế hơn rất nhiều. Làm sao để dưỡng da trắng một cách tự nhiên, an toàn và thật hiểu quả là điều mà phụ nữ luôn hướng tới. Vậy còn chờ đợi thêm gì nữa, hãy cùng trải nghiệm thử 5 phương pháp khiến làn da của bạn trắng mịn màng với sáp ong nguyên chất 100% tự nhiên  Blog Sáp Ong Tự Nhiên
5 PHƯƠNG PHÁP LÀM TRẮNG DA TỪ SÁP ONG TỰ NHIÊN
Sáp ong nguyên chất 100%

Phương pháp 1: Kết hợp Sáp ong thiên nhiên và đậu phụ

5 phương pháp dưỡng trắng da bằng sáp ong thiên nhiên
Đậu hũ và sáp ong
Để có một làn da trắng ngần thì Sáp ong thiên nhiên và đậu phụ trở thành một trong những bí quyết làm đẹp diệu kì của phụ nữ Nhật bản. Làm cho làn da trở nên trong trẻo và trắng sáng nhờ sáp ong nguyên chất tại nhà thật dễ dàng, đơn giản.

Thực hiện: 

- Xay đậu hũ thật nhão ra, nấu sáp ong cho sáp ong tan thành dung dịch rồi trộn đậu hũ nhão chung với sáp ong. Chỉ vậy thôi, đã có một chiếc mặt nạ từ sáp ong nguyên chất và đậu hũ rồi. Đắp mặt 20 phút nhé, hai ngày đắp 1 lần vào buổi sáng là tuyệt nhất.
- Xay nát đậu hũ và mật ong bằng máy xay, nấu chảy sáp ong và trộn đều với đậu hũ và mật ong. Đắp mặt 20 phút, 3 ngày đắp mặt một lần.

Phương pháp 2: Sáp ong thiên nhiên, bột gạo, mật ong.

5 phương pháp dưỡng trắng da bằng sáp ong thiên nhiên
Mật ong, sáp ong, bột gạo
Tinh chất làm trắng da từ gạo có lẽ nhiều bạn đã biết. Việc kết hợp gạo trong làm đẹp là thứ mà chị em phụ nữa ở mọi thời kì tại các quốc gia châu Á đều làm. Việc liên kết giữa bột gạo và sáp ong sẽ khiến bạn bất ngờ về việc làm lan da của bạn trắng nhanh chóng, tẩy tế bào chết, tái tạo làn da.

Thực hiên:

Bạn dùng 2 thìa bột gạo trộn lẫn với 2 thìa mật ong, lượng ngang nhau. Nấu 2 thìa sáp ong nóng chảy thành dung dịch rồi trộn hỗn hợp bột gạo, mật ong vào. Bạn đã có thể đắp mặt và thư giãn trong 15 phút.

Phương pháp 3: Sáp ong thiên nhiên, bột nghệ, dầu oliu.
5 phương pháp dưỡng trắng da bằng sáp ong thiên nhiên
Mặt nạ sáp ong, bột nghệ, dầu oliu
Từ xưa đến nay, ông bà ta đã xem bột nghệ như một dược liệu trị bệnh, đối với da, bột nghệ giúp lành sẹo, kháng khuẩn, trị mụn. Kết hợp với sáp ong nhằm đẩy hiểu quả sử dụng bột nghệ lên cao nhất. Khiến bạn có làn da trắng tươi sáng và không hề có mụn nhé.

Thực hiện:

Bạn lấy ra 2 thìa bột nghệ và trộn chung với dầu oliu sao cho ta có một hỗn hợp ướt, dẻo. Nấu chảy sáp ong, để sáp ong ấm là có thể trộn chung với hỗn hợp nghệ, dầu oliu. Đắp mặt thôi nào, 3 ngày 1 lần và mỗi lần 15 phút.

Phương pháp 4: Sáp ong thiên nhiên và sữa chua

5 phương pháp dưỡng trắng da bằng sáp ong thiên nhiên
Sáp ong và sữa chua
Làn da của chúng mình sẽ thật mát, thật sảng khoái khi được đắp mặt với sáp ong và sữa chua. Sữa chua giúp da tươi mát còn sáp ong tạo độ ẩm và làm trắng lên làn da cũng như xoá mờ sẹo thâm.

Thực hiện:

Chúng ta bắt đầu với việc nấu chảy sáp ong và sau đó đổ sữa chua vào khuấy cho sáp và sữa chua hoà quyện. Đắp 2 ngày 1 lần mỗi lần tầm 10 phút là đủ cho bạn một làn da trắng như ý.

Phương pháp 5: Sáp ong thiên nhiên và dầu dừa

5 phương pháp dưỡng trắng da bằng sáp ong thiên nhiên
Sáp ong và dầu dừa
Cũng như sáp ong, dầu dừa giúp làn da có độ đàn hồi, chống nứt nẻ, khô ráp, chóc vảy làn da của bạn. Kết hợp hai tinh chất từ thiên nhiên này còn giúp cho bạn có một gương mặt trắng, tươi tắn, không sợ ánh nắng.

Thực hiện:

Chúng ta đun nhỏ lửa 2 muỗng cà phê sáp ong và 3 muỗng cà phê dầu dừa để được hỗn hợp sền sệt rồi tắt bếp là được, chỉ đợi nguội là bạn đã có thể đắp mặt rồi. Một tuần đắp 2 lần, mỗi lần 20 phút nhé các bạn.

Chúc các bạn nữ yêu quý của Blog sẽ lựa chọn được phương pháp làm trắng da bằng sáp ong thiên nhiên nhé ! 

2 comments:

  1. Bài viết rất tự nhiên. Nên sử dụng mỹ phẩm dưỡng da để có làn da trắng mịn. Tham khảo thêm Mỹ phẩm sakura viet nam chính hãng thương hiệu Nhật cho làn da Châu Á

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn bài viết! Các bạn ghé blog của Bác sĩ Kim để tìm hiểu kỹ hơn các kiến thức về y khoa nhé.

    ReplyDelete