CÁCH GIẢM RỤNG TÓC VỚI SÁP ONG NGUYÊN CHẤT

, , No Comments
Trên thực tế sáp ong có dang quánh, đóng thành từng mảng để xây nên tổ của ong. Sáp ong cũng có thể gọi là tổ ong, đây là phần chất mà con ong phải tìm kiếm và thu nhặt từ nhiều loài cây cối để có thể tạo ra một loại nhựa đặc hiệu giúp chúng kết dính những lỗ, các phần tổ với nhau. 

Sáp ong là thứ bao bọc loài ong tuyệt đối an toàn, không cho bất cứ sinh vật gây hại nào xâm nhập, gây ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt, làm việc của loài ong. Sáp ong cũng chính là một cái túi giúp đựng các bọng mật, khi vắt hết phần mật ong ra ngoài ta sẽ thu được phần sáp ong thô. Sáp ong thô qua nấu, chế biến, lọc, tinh chế sẽ được phần sáp ong nguyên chất hàm chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng.

CÁCH GIẢM RỤNG TÓC VỚI SÁP ONG NGUYÊN CHẤT
CÁCH GIẢM RỤNG TÓC VỚI SÁP ONG NGUYÊN CHẤT

#1.Sáp ong nguyên chất là thuốc điều trị hội chứng rụng tóc:

Mẹo hạn chế rụng tóc bằng sáp ong rất dễ, không hề khó khăn hay phứa tạp gì cả. Chị em nào bị rụng tóc thì chỉ cần chăm chỉ, chịu khó làm thường xuyên sẽ đạt được một mái tóc như ý muốn.

Nguyên liệu bao gồm: 15gr sáp ong nguyên chất, 120gr dầu vừng nguyên chất, 5gr đương quy, 3gr tử thảo.


CÁCH GIẢM RỤNG TÓC VỚI SÁP ONG NGUYÊN CHẤT
Rụng tóc 
Cách làm: Bước đầu tiên các chị em phụ nữ rang đương quy với tử thảo trong dầu vừng tới khi tất cả khô cháy là được. Bước tiếp theo, vớt bỏ đi phần cặn bã rồi tiếp tục cho tiếp nguyên liệu sáp ong nguyên chất vào đun cùng cho tới khi tan ra. Bước cuối, dùng lọc hoặc miếng vải thô để lọc phần tạp chất. Dung dịch lọc được chúng ta để nguội thì nó sẽ thành dạng cao có thể dùng điều trị tóc rụng hiểu quả cao.

Cách dùng: Chị em sử dụng 2 lần cao sáp ong bằng cách như sau: Đổ cao ra lòng bàn tay và thoa đều len tóc để ủ tóc.

Trường hợp bạn bị rụng tóc trong thời gian dài, không ngưng, không rõ lý do, bạn nên đi khám tại bệnh viện, nhận lời khuyên của bác sĩ nhé. Ngoài ra, bạn có thể tìm thêm các bài viết do bác sĩ tư vấn để chăm sóc tóc, ngăn tóc rụng bạn nhé ! Chúc các bạn luôn có một mái tóc đẹp với cách giảm rụng tóc hiểu quả với sáp ong nguyên chất.

0 nhận xét:

Post a Comment