3 CÁCH LÀM KEM DƯỠNG ẨM HANDMADE TỪ SÁP ONG NGUYÊN CHẤT

, , No Comments
Người xưa có câu:" Nhất dáng, nhì da" quả không sai. Phụ nữ thời đại nào cũng vậy, điều mà họ quan tâm nhất về nhan sắc của mình có lẽ là một body đẹp và một nước da trắng hồng, mịn màng, sạch mụn. Làm thế nào để có thể có được một làn da đẹp tự nhiên có lẽ luôn là chủ đề nóng hổi của chị em phụ nữ. Phụ nữ đẹp là món quà đắt giá nhất trong cuộc đời người đàn ông. Chính vì vậy, chăm sóc nhan sắc cho chị em phụ nữ chúng mình cũng chính là cách thức tốt nhất để ôm lấy trái tim người đàn ông. Bạn có thể là một người phụ nữ không xinh đẹp nhưng không phải vì thế mà bạn ngưng làm đẹp. Điều trước tiên, bạn hãy cùng với chúng tôi điểm danh 3 cách làm kem dưỡng da handmade từ sáp ong nguyên chất bạn nhé !


3 CÁCH LÀM KEM DƯỠNG ẨM HANDMADE TỪ SÁP ONG NGUYÊN CHẤT
Làm đẹp từ sáp ong
Cách 1: Sự kết hợp độc đáo giữa Sáp ong và trái bơ


3 cách làm kem dưỡng ẩm Handmade từ Sáp ong nguyên chất
Kem dưỡng ẩm da từ sáp ong và bơ
Với cách làm kem dưỡng da này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, da của bạn sẽ thực sự căng mọng, mềm mại như da em bé vậy.

Nguyên liệu: Sáp ong nguyên chất, quả bơ sáp.

Các bước làm:

- Bơ gọt bỏ vỏ và hạt, xay nhuyễn 100g bằng máy xay sinh tố.

- Trộn đều hỗn hợp bơ với 100g sáp ong nguyên chất với nhau.

- Đun hỗn hợp trên lửa nhỏ hoặc cho vào lò vi sóng đun trong 5 phút. Chú ý khuấy đều tay để hỗn hợp hoà quyện vào nhau.

- Bạn có thể cho thêm 1 thìa dầu ô liu vào và khuấy đều vào hỗn hợp.

- Cho kem dưỡng da bạn vừa làm vào hũ thuỷ tinh, đẩy nắp lại, bảo quản nơi khô ráo ở nhiệt độ thường. Chỉ vậy thôi bạn đã có một hũ kem dưỡng da dùng trong một tháng, mỗi ngày dùng một lần đến hai lần nhé bạn.

Cách 2: Sự kết hợp tuyệt vời giũa sáp ong và dầu dừa

3 cách làm kem dưỡng ẩm Handmade từ Sáp ong nguyên chất
Dầu dừa                                                             Sáp ong

Sáp ong và dầu dừa là hai nguyên liệu hàng đầu trong chế tạo mỹ phẩm. Bạn sẽ thật bất ngờ khi kết hợp sáp ong nguyên chất với dầu dừa vì đây là hai tinh chất có độ dưỡng ẩm cao và hàm chứa lượng chất dinh dưỡng đáng kể. Hmà lượng vitaminE nhiều giúp ngăn ngừa oxy hoá và lão hoá da cũng như làm chậm quá trình này.

Nguyên liệu: 30g Sáp ong nguyên chất, 120g dầu dừa, 5-6 giọt tinh dầu hoa hồng.

Các bước làm: 

- Cho sáp ong, dầu dừa vào một chén sạch.

- Cho sáp ong và dầu dừa trên vào nồi nấu cách thuỷ, khuấy đều tay để hỗn hợp tan chảy và hoà quyện vào nhau.

- Nhỏ 5 - 6 giọt tinh dầu hoa hồng vào hỗn trên và khuấy đều cho tinh dầu hoa hồng tan ra.

- Đưa chén hỗn hợp ra ngoài. Đổ vào hũ thuỷ tinh, để nguội.

- Bạn có thể sử dụng kem dưỡng da này thay thế cho kem dưỡng da bạn đang dùng, hiểu quả thật bất ngờ, vào mùa đông hay khi gió mạnh khiến da bạn khô, bạn cũng có thể dùng kem dưỡng ẩm từ sáp ong tự nhiên nhiều hơn ngày thường để ngăn ngừa nứt nẻ, chóc vảy da.

Cách 3: Sự kết hợp ăn ý giữa Sáp ong nguyên chất và dầu oliu

3 cách làm kem dưỡng ẩm Handmade từ Sáp ong nguyên chất
Bà bầu với mỹ phẩm từ sữa ong chúa và dầu oliu

Sáp ong kết hợp với dầu oliu sẽ là sự lựa chọn hàng đầu đối với phụ nữa có thai và đang cho con bú. Trong thời kì mang thai, việc lựa chom mỹ phẩm trở nên rất khó khăn đối với bà mẹ vì phải suy nghĩ thấu đáo đến cả vẻ đẹp của bản thân và sức khoẻ của bào thai. Giờ đây, bà bầu không còn phải tính toán gì thêm nữa, hãy tự tay làm kem dưỡng ẩm từ sáp ong nguyên chất và dầu oliu để đẩy lùi khô da và các vết rạn nứt ở ngực, bụng do mang thai.

Nguyên liệu: 100g sáp ong nguyên chất, 5 thìa cà phê dầu oliu.

Các bước làm: 

- Cho sáp ong vào chén, nấu trên ngọn đèn cồn hoặc bỏ vào lò vi sóng trong 2 phút. Khuấy đều tay để sáp ong tan ra hết. Khi hỗn hợp đã tan ra hết, tắt bếp.

- Cho dầu oliu vào và trộn đều dầu oliu với Sáp ong nguyên chất.

- Đổ hỗn hợp vào lọ thuỷ tinh và dùng dần.

- Bạn có thể dùng kem dưỡng da này để chăm sóc da mặt. Đối với phụ nữ có thai và cho con bú có thể dùng kem dưỡng ẩm này bôi lên vùng da bị rạn nứt do mang thai.

Hãy tham khảo 3 cách làm kem dưỡng ẩm Handmade từ sáp ong nguyên chất và bắt tay ngay vào việc chế tạo kem dưỡng da an toàn cho bạn và tặng cho người thân nhé !

0 nhận xét:

Post a Comment